noi-that-phao-chi-tan-co-dien

Xu hướng trang trí nội thất bằng phào chỉ tân cổ điển

Một không gian đẹp, ấn tượng, độc đáo và sang trọng dưới mọi góc nhìn khi phần nội thất của công trình được trang trí bằng phào chỉ. Hiện nay nhiều công trình cao cấp mọc lên đòi hỏi khắt khe trong lựa chọn phong cách trang trí nội thất, và phào chỉ tân cổ điển gắn liền với những giá trị nghệ thuật đã tạo nên trào lưu được nhiều chủ công tình ưa chuộng lựa chọn.

Trang trí nội thất đẹp với phào chỉ tân cổ điển

Không quá kén chọn không gian dù đó là diện tích rộng lớn hay nhỏ hẹp đều phù hợp, từng đường nét tinh tế với màu sắc đặc trưng mang đến cho không gian vẻ bề thế, ấn tượng.

noi-that-phao-chi-tan-co-dien
Phào chỉ tân cổ điển xu hướng trang trí nội thất ngày càng được ưa chuộng

Đối với những không gian lớn hoa văn trang trí trên phào chỉ được lựa chọn thoải mái, khoáng đạt tạo nên vẻ bề thế cho không gian, khiến người nhìn thực sự choáng ngợp. Còn đối với không gian nhỏ hẹp cũng vậy, những đường nét hoa văn nhỏ, đơn giản không phô trương nhưng đủ sức tinh tế và thu hút. Dù ở không gian nào chúng đều toát lên được những ý tưởng mà kiến trúc sư muốn thể hiện trong đó và mong muốn của chủ nhà. Sự độc đáo ấn tượng trong trang trí bằng phào chỉ tân cổ điển sẽ khiến không ít người đánh giá cao về độ đẳng cấp, quyền uy của công trình cũng như những giá trị mà công trình đó đem lạị cho gia chủ.

Sự thành công khi trang trí biệt thự, lâu đài hay kiến trúc nhà ở, văn phòng, karaoke, spa,… ngoài đóng góp không nhỏ của vật liệu trang trí phào chỉ tân cổ điển còn phải kể đến các kiến trúc sư và thợ thi công. Chính sự tính toán và lên ý tưởng một cách chi tiết đã làm nên những công trình phong cách tân cổ điển hoàn hảo, khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Thi công phào chỉ tân cổ điển đẹp

cong-trinh-su-dung-phao-chi-tan-co-dien
Thực hiện tuần tự các bước thi công để có được một nội thất công trình phào chỉ tân cổ điển đẹp

Muốn thi công công trình đẹp nhất là trong thi công nội thất phào chỉ tân cổ điển đòi hỏi phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều yếu tố, quan trọng nhất là sự am hiểu về vật liệu, công dụng của từng mẫu phào chỉ tương ứng với vị trí gắn của chúng. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi của Dịch Hồng Hawa mọi công trình thi công phào chỉ tân cổ điển đều đạt giá trị nghệ thuật đỉnh cao, hài lòng tối đa mọi khách hàng.

Và để có được những điều này việc tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong lối thiết kế cộng với sự sáng tạo không ngừng khiến những công trình đã, đang và sẽ thi công trở nên đẹp, độc đáo khó có thể tìm thấy trước đó. Chính vì vậy đã thể hiện được đẳng cấp riêng cho chủ công trình, điều mà chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trong phong cách thiết kế phào chỉ tân cổ điển.

Để được mua hàng và tư vấn về phong cách trang trí nội thất phào chỉ với giá thành tốt nhất vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

VPGD: Tầng 6, 188 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Showroom: Tầng1, 188 Trường Chinh –  Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Cửa hàng: 133 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Cửa hàng  QN: 82 Kênh Liên – Hạ Long – Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh 

Hotline: 0915.353.009

Website: http://trangtridichhong.com.vn/

Trả lời