Quy trình chống thấm tường nhà hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang có kế hoạch để xây một ngôi nhà mới, trắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các biện pháp ngăn chặn chống thấm tường nhà ngay từ ban đầu, để tránh hậu quả về sau. Còn nếu ngôi nhà của bạn đã xảy ra tình trạng thấm dột, bạn cần có giải pháp để xử lý.

Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các biện pháp xử lý chông thấm tường nhà của chúng tôi nhé.

Tường-nhà-thấm

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm chống thấm rất đa dạng và phong phú, mỗi sản phẩm sẽ tương ứng với mục đich khác nhau. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, cụ thể như sau:

Đối với tường mới xây, bạn có thể sử dụng sản phẩm dung dịch thẩm thấu CT-1B của chúng tôi để lăn, phun, lên bề mặt tường. Hoặc sử dụng thêm sản phẩm phụ gia trộn vào bê tông để vừa gia tăng kết cấu vừa chống thấm hiệu quả.

Dung-dịch-thẩm-thấu-CT-1B

Còn đối với những trường hợp tường bị thấm nước, bắt đầu xuất hiện những vết nứt bê tông thì cần có quy trình cụ thể và bài bản hơn. Bạn có thể tham khảo các bước dưới đây.

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt để thi công. Đầu tiên bạn cần vệ sinh bề mặt cần chống thấm, đục bỏ lớp tạp chất bê tông cũ, hoặc lớp sơn đã bong tróc, rửa sạch bề mặt bề mặt để khô ráo.

Chống thấm đàn hồi BR-002
Chống-thấm-đàn-hồi BR-002

Nếu bề mặt thi công có khe nứt, thì cần dùng BR-002 nguyên chất (không pha loãng) rót vào khe để bịt kín lại. Sau đó chuyển sang bước 2

Bước 2: Pha loãng tỉ lệ: 1kg BR-002 + 2L nước sạch, khuấy đều rồi dùng chổi quét đều và vuông góc lên bề mặt thi công, tạo thành màng liên kết.

Bước 3: Sau khi lớp thứ 1 đã se khô bề mặt tiến hành gia cố Polyester hoặc vải thủy tinh dán lên các vị trí chân tường, góc cạnh của sàn phủ thành góc vuông. Tiến hành quét phủ lớp 2-3, cần lưu ý phải đợi bề mặt khô mới thi công lớp tiếp theo

Trên đây là phương pháp chống thấm cho tường thông dụng và đem lại hiệu quả cao. Để tìm hiểu chi tiết và cụ thể, hãy GỌI NGAY cho chúng tôi

HOTLINE:0915.353.009

VPGD: Tầng 6 Tòa Nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – HN
Điện Thoại: 0243 248 4079
Nhà máy SX : Tương Giang-Từ Sơn-Bắc Ninh – ĐT: 0222 37 47 373
Email : dichhonghw@gmail.com

https://chongthamhawa.com/

Trả lời