Quy Trình Chống thấm cho sân thượng.

  • Sân thượng là nơi được gia chủ thỏa sức sáng tạo, có khi là một vườn rau phục vụ cho gia đình, cũng có khi sân thượng còn được thiết kế như một khu vườn trồng hoa lá để gia chủ có thể giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Việc thiết kế một không gian xanh trên sân thượng là một ý tưởng vô cùng thú vị. Nhưng điều mà chúng ta vô cùng lo lắng, đó là lâu ngày nguy cơ thấm dột xuống trần nhà có thể xảy ra, khiến ngôi nhà của bạn xuống cấp trầm trọng Vì vậy, với quy trình
    chống thấm cho sân thượng chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục và cải thiện được tình trạng nêu trên.

Chuẩn bị vật liệu

  • Chất chống thấm đàn hồi BR-002
  • Lưới gia cố Polyester hoặc vải thủy tinh
  • Hướng dẫn thi công
Chất chống thấm đàn hồi BR-002
BR-002 sản phẩm chống thấm đàn hồi, gốc nước

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt để thi công.

  • Đây là khâu có vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như độ bền vững của lớp chống thấm.
  • Đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch bề mặt cần chống thấm, đục bỏ lớp tạp chất bê tông cũ đã lão hóa, đục phẳng những chỗ lồi lõm hoặc lớp sơn đã bị bong tróc, rửa sạch bề mặt bằng nước sạch, bề mặt thi công cần khô ráo không bị đọng nước.
  • Nếu bề mặt thi công có khe nứt, khe hở thì cần dùng BR-002 nguyên chất (không pha loãng) rót vào khe để bịt kín vết nứt, khe hở. Sau đó chuyên sang bước 2

Bước 2: Pha loãng với tỉ lệ: 1kg BR-002 + 2L nước sạch, khuấy đều rồi

dùng chổi quét đều dung dịch lên bề mặt thi công, quét thành góc vuông đều lên bề mặt thành lớp mỏng cho chất chống thấm thẩm thấu sâu vào bên trong, tạo thành màng liên kết giữa bê tông và lớp chống thấm.

Bước 3: Sau khi lớp thứ nhất đã se khô bề mặt tiến hành đo đạc và cắt lưới

gia cố Polyester hoặc vải thủy tinh dán lên các vị trí chân tường, góc cạnh của sàn phủ thành góc vuông. Sau đó đợi lớp lưới đã được cố định tiến hành quét phủ lớp 2 quét trực tiếp Br-002 lên cho đều và phằng đẹp, cần quét vuông góc và quét đều phẳng.  Đợi lớp thứ 2 đã se khô bề mặt thì tiền hành thi công thêm lớp thứ 3.

Bước 4: Sau khi các lớp chống thấm khô, quý khách có thể sử dụng thêm sản vữa bảo ôn cách nhiệt sàn mái của Hawa để giúp chống nóng, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng,…

Cũng giống như bất cứ hạng mục chống thấm khác. Thì chống thấm cho sân thượng chúng ta cũng đòi hỏi sự trợ giúp của một đơn vị uy tín chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng. Đó chính là lý do bạn nên tìm đến https://chongthamhawa.com/ chúng tôi.

Chống thấm Hawa đã có mặt trên thị trường 15 năm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Giá thành luôn hợp lý, cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Để được hỗ trợ tư vấn, và sử dụng dịch vụ. Quý khách vui lòng liên hệ vơi chúng tôi.

VPGD: Tầng 6 Tòa Nhà 188 Trường Chinh – Đống Đa – HN

Điện Thoại: 0243 248 4079

Nhà máy SX : Tương Giang-Từ Sơn-Bắc Ninh – ĐT: 0222 37 47 373

Email : dichhonghw@gmail.com

HOTLINE: 0915.353.009

 

 

 

Trả lời